Tuesday 13 March 2012

คำศัพท์และความหมายกล้องวงจรปิด

"การแก้ไข" คืออะไรเราเคยทั้งหมดในร้านค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่พวกเขามีอาร์เรย์ของพลาสม่าและด้านข้างติดตั้งจอแอลซีดีของข้าง เราได้ยินคำว่า "ความละเอียดสูง" ในสนามการขาย เมื่อเราอ้างถึง "ความละเอียด" มันก็หมายความว่า "ความคมชัดของภาพโดยรวม" และเป็นวัดโดยการนับเส้นแนวนอนทั้งสอง (ความละเอียดแนวตั้ง) และเส้นแนวตั้ง (ความละเอียดแนวนอน) ของภาพ โปรดดูแผนภาพด้านล่าง เส้นสีขาวจะถูกนับว่าเป็นเส้นในภาพ ในคำอื่น ๆ ที่ความละเอียดวิธีการสอบได้อย่างใกล้ชิดเส้นอยู่กับแต่ละอื่น ๆ และยังคงถูกนับอย่างเห็นได้ชัด สูงกว่าจำนวนสายทีวีที่สูงกว่าความละเอียดและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เราจะสามารถมองเห็น




ความละเอียดในแนวตั้ง

ความละเอียดตามแนวนอน



Close-up จากปกติหน้าจอสีแบบ CRT


แต่เมื่อเรากำลังพูดถึง "ความละเอียด" ในแง่ของกล้องวงจรปิดเราจะอ้างถึง "ความละเอียดตามแนวนอน" เพราะเราไม่สามารถเปลี่ยนความละเอียดแนวตั้งซึ่งจะ จำกัด จำนวนที่กำหนดโดยระบบสแกนทีวี (เราสามารถเปลี่ยนความละเอียดตามแนวนอนและมันขึ้นอยู่กับความละเอียดในแนวนอนของกล้องที่มีคุณภาพของการส่งผ่านสื่อและความละเอียดของจอภาพ.)
ความละเอียดตามแนวนอนของกล้องได้รับการปฏิบัติแตกต่างกันเล็กน้อยแตกต่างจากความละเอียดในแนวตั้ง ความละเอียดในแนวนอนจะถูกกำหนดโดยจำนวนเส้นแนวตั้งซึ่งสามารถจับภาพโดยกล้องและการทำซ้ำบนหน้าจอทีวี แต่เราเท่านั้นที่นับเส้นแนวตั้งขึ้นอยู่กับอัตราส่วนของทีวี 4:3, เพื่อรักษาสัดส่วนตามธรรมชาติของ ภาพ ตัวอย่างเช่นที่ 550 เส้นทีวีของความละเอียดในแนวนอนจะสอดคล้องกับจำนวนสูงสุดประมาณ 733 เส้น (550 X 4/3) ผ่านหน้าจอ นี่คือเหตุผลที่เราเรียกความละเอียดในแนวนอนเป็น "เส้นทีวี (TVL)" แทนเพียง "เส้นแนวตั้ง" ในคำอื่น ๆ ถ้าผู้ผลิตกล้องบอกว่ากล้องของพวกเขาสนับสนุนความละเอียด 550TVL ก็หมายความว่ากล้องออกภาพทีวีเพื่อรองรับจอแสดงผลด้วยความละเอียด 550 เส้นทีวีขึ้นอยู่กับอัตราส่วนของโทรทัศน์ 04:03 โปรดจำไว้ว่ามีความละเอียดของกล้องเท่านั้นที่ดีเป็นผลลัพธ์ความละเอียดของจอภาพ
กล้องวงจรปิดสามารถแบ่งออกเป็นสองกลุ่ม: กล้องความละเอียดสูงและกล้องความละเอียดมาตรฐานในแง่ของความละเอียด CCD ความละเอียด CCD จะแตกต่างจากความละเอียดของกล้อง หากคุณตรวจสอบแผ่นข้อกำหนดกล้องคุณอาจพบข้อกำหนดที่มีชื่อว่า "จำนวนพิกเซลทั้งหมด" หรือ "จำนวนพิกเซลที่ใช้งาน" คุณสมบัติเหล่านี้บอกคุณว่ามีความละเอียด CCD ที่ใช้ในกล้องที่ โดยทั่วไปแล้วกล้องที่ใช้ CCD ที่มีความละเอียดของ 380K (768 x 494) พิกเซลที่ใช้ก็เป็นกล้องความละเอียดสูง ถ้ากล้องที่ใช้ CCD ที่มีความละเอียด 250K (510 x 492) พิกเซลที่ใช้งานก็ถือว่ากล้องความละเอียดมาตรฐาน ความละเอียดสูง (380K พิกเซล) CCD จะใช้ในการทำให้กล้องมีความละเอียด 480 TVL และเหนือ ในขณะที่กล้องที่รองรับความละเอียดต่ำกว่าคมชัดสูง 480TVL, ใช้ CCD กับ 250K พิกเซล ดังนั้นคุณสามารถพูดได้ว่าอาจจะมีความแตกต่างที่ความคมชัดมากในระหว่างกล้อง 420TVL และคมชัดสูง 480TVL ถ้าคุณเห็นกล้องที่ใช้ CCD กับ 250K พิกเซล แต่ถูกประกาศเป็นมติคมชัดสูง 480TVL หรือสูงกว่าก็จะฉลาดเพื่อยืนยันมติที่เกิดขึ้นจริง มิฉะนั้นคุณจะต้องชำระเงินมากกว่าที่คุณควรตอนนี้คุณมีความเข้าใจในสิ่งที่ความละเอียดหมายความว่าบางท่านอาจสงสัยว่าวิธีที่เราสามารถนับบรรทัดทีวีเพื่อกำหนดระดับของความละเอียด มีมาตรฐานอุตสาหกรรม / นานาชาติหลายการทดสอบการศึกษาระดับปริญญาของความละเอียดเช่น IEEE-208, EIA-1956, Labs กล้องวงจรปิดทดสอบ ฯลฯ ผู้ผลิตกล้องวงจรปิดดำเนินการทดสอบความละเอียดขึ้นอยู่กับมาตรฐานเหล่านี้

อะไร "พิกเซลที่มีประสิทธิภาพ" ที่มีตามนิยามที่ระบุไว้ในมาตรฐาน "DCG-001-แปล-2005", พิกเซลที่เป็นพิกเซลบนเซ็นเซอร์ภาพ (CCD) ซึ่งได้รับการป้อนแสงผ่านเลนส์และที่จะสะท้อนให้เห็นได้อย่างมีประสิทธิภาพในการแสดงผลข้อมูลครั้งสุดท้ายของ ภาพ เพียงพิกเซลที่มีพิกเซลที่ใช้จริงในการผลิตภาพสุดท้าย พิกเซลที่ไม่ได้ใช้ที่เหลือจะไม่ถูกนับในการนับพิกเซลที่มีประสิทธิภาพ แต่จะพบในสเปคโดยรวมของ Pixel
โปรดดูรูปด้านล่างซึ่งอธิบายคำจำกัดความของพิกเซลที่เกี่ยวข้อง กล่องสี่เหลี่ยมรวมทั้งพื้นที่สีดำแสงเป็น CCD ในรูปคุณจะเห็นวงกลมภาพของเลนส์ วงกลมที่สามารถปรับเปลี่ยนได้โดยการเปลี่ยนความยาวโฟกัสของเลนส์ พื้นที่สีดำแสงไม่ได้ใช้ ในบริเวณ C ยังเป็นส่วนหนึ่งของพิกเซลที่บริเวณนี้ แต่จะไม่รับประกันโดย Opto-ไฟฟ้าผู้จำหน่ายองค์ประกอบแปลง ดังนั้นจำนวนสูงสุดของพิกเซลที่ค้ำประกันโดย บริษัท ผู้ผลิต CCD จะถึงบริเวณพื้นที่ B. คือจำนวนพิกเซลที่ใช้งาน จำกัด โดยวงกลมภาพของเลนส์และพื้นที่นี้สามารถขยายได้ถึง B ในบริเวณโดยการปรับโฟกัส ความยาวของเลนส์ หากวงกลมภาพของเลนส์มีขนาดใหญ่กว่าในบริเวณเขตพื้นที่การจะถูก จำกัด โดยบริเวณ B.


Fig1 คำนิยามที่เกี่ยวข้องกับ Pixel


บริเวณ: จำนวนพิกเซลที่ใช้งาน จำกัด โดยวงกลมภาพของเลนส์ในบริเวณ B: จำนวนที่มากที่สุดของพิกเซลที่ค้ำประกันโดย Opto-ไฟฟ้าผู้จำหน่ายองค์ประกอบแปลงในบริเวณที่ C: จำนวนสูงสุดของพิกเซลที่มีประสิทธิภาพเกี่ยวกับ CCDในบริเวณ D: จำนวนพิกเซลทั้งหมดเกี่ยวกับ CCDผู้ผลิต CCD เปิดเผยทั้งพิกเซลรวมและรายละเอียดของพิกเซลที่มีประสิทธิภาพและส่วนใหญ่ผู้ผลิตกล้องรายละเอียดการใช้เพื่อวัตถุประสงค์ของตัวเอง แต่บางผู้ผลิตกล้องจะระบุจำนวนพิกเซลทั้งหมด (หรือสามารถอธิบายเป็น "จำนวนพิกเซล") บนแผ่นสเปคของพวกเขา นี้เพื่อให้พวกเขาสามารถใช้เพื่อประโยชน์ของพวกเขาเมื่อการตลาดผลิตภัณฑ์ของพวกเขา ปัญหานี้ได้รับก่อให้เกิดความสับสนในหมู่ผู้บริโภคเมื่อเปรียบเทียบแบรนด์ที่แตกต่างจากสินค้าชนิดเดียวกัน
ในฐานะที่เราหารือในเรื่องก่อนหน้านี้ผู้ผลิตกล้องวงจรปิดส่วนใหญ่ใช้ CCD กับ 250K (510H x 492V) พิกเซลที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้กล้องวงจรปิดตามมติคมชัดสูง 480TVL และ 380K (768V x 494H) CCD พิกเซลที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้ความละเอียดคมชัดสูง 480TVL หรือสูงกว่า กล้องจนกว่าพวกเขาอย่างชัดเจนแสดงให้เห็นว่าพวกเขาจะใช้ CCD พิเศษ
ตอนนี้คุณได้เข้าใจในสิ่งที่พิกเซลที่มีประสิทธิภาพเป็นและความแตกต่างเมื่อเทียบกับพิกเซลรวมคุณสามารถตรวจสอบแผ่น spec กล้องเพื่อความถูกต้องและผู้พิพากษาสำหรับตัวเองสมบูรณ์ของผลิตภัณฑ์

อะไรคือสิ่งที่ "LUX"ลักซ์ (สัญลักษณ์: lx) เป็นระบบระหว่างประเทศของหน่วย (หน่วย SI) ของสว่างและส่องสว่างังสี หน่วย SI เป็นรูปแบบที่ทันสมัย​​จากระบบเมตริกและโดยทั่วไประบบการทำงานของหน่วยของการวัดลักส์จะใช้ใน photometry เป็นมาตรการของความเข้มเช่นเดียวกับการรับรู้โดยสายตาของมนุษย์, ของแสงที่ตกกระทบหรือผ่านพื้นผิวในอุตสาหกรรมกล้องวงจรปิด, Lux ถูกกำหนดให้เป็นวิธีการที่สำคัญของกล้องคือภายใต้ conditions.If แสงน้อยคุณมองไปที่แผ่นข้อกำหนด,ความไวจะถูกกำหนดโดยจำนวน แต่มากขึ้นโดยเฉพาะก็จะจะตามด้วย F จำนวน-
ทั้งหมดนี้หมายความว่าอย่างไร
ก่อนที่เราจะสามารถแปลความหมายการประเมินลักซ์ก็จะเป็นประโยชน์ในการกำหนดความหมายทางวิทยาศาสตร์ของลักส์
"ความหมายทางวิทยาศาสตร์ของลักส์" คืออะไร?
ลักส์เป็นหน่วยที่มาขึ้นอยู่กับลูเมน หนึ่งลักซ์มีค่าเท่ากับหนึ่งลูเมนต่อตารางเมตร; ลูเมนคือหน่วยของฟลักซ์ส่องสว่างวัดพลังงานของแสงการรับรู้ของตามนุษย์
1 lx (Lux) = 1 lm/m2 (ลูเมนต่อตารางเมตร)
ความแตกต่างระหว่างลักซ์และลูเมนคือลักซ์จะเข้าสู่บัญชีพื้นที่มากกว่าที่ฟลักซ์ส่องสว่างจะถูกกระจาย
เพื่อความง่ายสมมติว่าไฟฉายเป็น 100 ลูเมนและสว่างขึ้นในพื้นที่ที่เป็นหนึ่งตารางเมตร สว่างที่เกิดขึ้นจริงจะเป็น100 ลักซ์ ตอนนี้ขอใช้เวลาที่ไฟฉายเดียวกันและนำไปพื้นที่ที่มีการกระจายออกไป 10 เมตรนี้จะผลิตสว่างหรี่เพียง 10 ลักซ์
กราฟด้านล่างจะให้ความคิดของวิธีการที่สดใสลักซ์เป็นในแง่การปฏิบัติ


ลักซ์จะมีการกำหนดอย่างไร
ลักส์เป็นค่าส่วนตัวและจะถูกกำหนดโดยแต่ละผู้ผลิตวิธีการ testing.You อาจจะได้เห็นความไวแสดงเป็น 0.5lux, 0.5lux variations.There @ F2.0, 0.5lux/F1.2 หรืออื่น ๆ ที่เป็นยังไม่มีการควบคุมมาตรฐาน ISO เมื่อมันมาถึงวัดลักซ์ดังนั้นกล้องเดียวกันอาจให้คะแนนแตกต่างกันลักซ์โดยผู้ผลิตที่แตกต่างกันเหตุผลเป็นเพราะผู้ผลิตไม่ได้ใช้ค่าพารามิเตอร์เดียวกันเมื่อทดสอบลักซ์
ผลจะขึ้นอยู่กับปัจจัยต่อไปนี้:
F Stop: หยุด F ของเลนส์เป็นพื้นที่ของรูรับแสงที่กำหนดปริมาณของแสงอนุญาตให้เข้า CCD sensor.The ลดจำนวนหยุด F, แสงมากขึ้นจะสามารถดูดซับ


เท่าที่เห็นในแผนภาพนี้ข้างต้นต่ำกว่าจำนวนฉใหญ่รูรับแสงเป็นซึ่งหมายถึงการดูดซึมของแสงมากมากขึ้นมีผลต่อการลักซ์ของกล้อง เช่น 1 Lux / F10 เท่ากับ0.01 Lux / F1.0 เพราะมันจะดูดซับ 10 ครั้งแสงมากกว่า F10 เลนส์
อุณหภูมิสี: ลักษณะของแสงที่มองเห็นนั่นคือที่แสดงอยู่ในเคลวิน (K) มันเป็นสิ่งสำคัญในสภาพแวดล้อมที่เคลวินความไวของกล้องจะถูกทดสอบภายใต้ ในฐานะที่เป็นดูเหมือนในแผนภาพด้านล่างมีอุณหภูมิสีแต่ละสีมีความยาวคลื่นของตัวเอง (nm)สีที่อุณหภูมิสูงเช่น 5000 K ขึ้นไปหมายถึงเย็นสีน้ำเงินซึ่งมีความยาวคลื่นต่ำ (~ 400nm) อุณหภูมิสีต่ำเช่น K 3000 ด้านล่างนี้แสดงถึงความอบอุ่นสีแดงสีเหลืองซึ่งมีสูงกว่าความยาวคลื่น (~ 800nm​​) อย่างไรก็ตามความแตกต่างของความยาวคลื่นนี้จะนำมาซึ่งความแตกต่างที่สำคัญในการทดสอบลักซ์ สเปกตรัมของแสง 500nmแหล่งที่มาจะผลิตอิเล็กตรอนมากกว่าแหล่งกำเนิดแสง 700nm


อัตราส่วนการสะท้อน: อัตราส่วนการสะท้อนแสงของวัตถุและพื้นหลังของมันอย่างมีนัยสำคัญจะบิดเบือนการวัด วัตถุที่มี 100%อัตราการสะท้อนจะสร้างขึ้น 100 ครั้งไฟบนเครื่องบินเป้าหมายแล้ววัตถุที่มีอัตราการสะท้อน 1%
IRE: หน่วยที่ใช้วัดสัญญาณวิดีโอคอมโพสิต 100 IRE เท่ากับเพื่อ 700mV นี้เป็นสัญญาณวิดีโอแบบเต็มซึ่งจะทำงานที่ความคมชัดที่ดีที่สุดของภาพและความสว่าง 50 IRE เป็นครึ่งหนึ่งของมันและ 10 IRE คือ 10%หรือคลื่นเดิมหรือ 70mV ที่ยอมรับโดยทั่วไปสัญญาณวิดีโอ30 IRE เป็นความต้องการขั้นต่ำสำหรับภาพที่ยุติธรรมบริษัท เห็นว่ามันกล้องถ่ายภาพที่ 0.01 lux@F1.4 (AGC บน)กล้องรายละเอียด B บริษัท มันที่ 0.1 lux@F1.4 / 50 IRE (agg ปิด)ได้อย่างรวดเร็วก่อนที่กล้อง บริษัท มีค่า Lux น่าสนใจมากขึ้น แต่เมื่อกล้องทั้งสองมาเปรียบเทียบเคียงข้างกันภายใต้เงื่อนไขเดียวกัน,กล้อง B บริษัท ฯ จะมีมากขึ้นที่สำคัญภายใต้สภาพแสงน้อย
อัตราส่วนสัญญาณต่อเสียง: S / N ratio มาตรการวิธีที่ดีที่กล้องสามารถส่งสัญญาณในที่มีแสงต่ำ conditions.The S / N ratio คือที่แสดงออกในเดซิเบล (dB). ความไวสูง CCD จะรับระดับเสียงที่สูงขึ้นดังนั้นในทางปฏิบัติความไวจะลดลงบางส่วนสิ่งที่เพื่อลด thenoise เสียงยังเป็นสัดส่วนกับอุณหภูมิจึงเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงที่จะมีสัญญาณรบกวนภาพฟรีโดยไม่ต้อง

กล้องวงจรปิดและคำศัพท์การเฝ้าระวัง Videoออโต้อิเล็กทรอนิชัตเตอร์ (AES) คุณสมบัติของกล้องเพื่อปรับแสงสำหรับการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องใช้อัตโนมัติม่านตาเลนส์
ม่านตาอัตโนมัติ เลนส์กล้องพิเศษที่มีความสามารถในการเปิดหรือปิดม่านตาของมันโดยอัตโนมัติในการตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงระดับแสง
การชดเชยแสงกลับ-(BLC) ความสามารถของกล้องรักษาความปลอดภัยแบบดิจิตอลเพื่อปรับแสงฉากหลังสว่างที่ปกติจะก่อให้เกิดเรื่องที่จะปรากฏสีเข้มเกินไป
C-mount ประเภทของ mount เลนส์กล้องที่ช่วยให้เลนส์ที่แตกต่างกันที่จะสลับออกและใช้กับกล้องรักษาความปลอดภัย
CCD ที่ไวต่อแสงถ่ายภาพไมโครชิปที่พบในกล้องรักษาความปลอดภัยแบบดิจิตอล
เครื่องบันทึกวีดีโอดิจิตอล (DVR) คอมพิวเตอร์พิเศษที่แปลงภาพคอมพิวเตอร์อะนาล็อกกับภาพดิจิตอลบีบอัดภาพแล้วเก็บไว้ในภายหลังการดู DVR แทนที่เวลาล่วงเลย VCR, เครื่องมัลทิเปล็คเสอร์และสวิทช์ที่พบในระบบกล้องวงจรปิดเฝ้าระวังแบบอะนาล็อก
คู่ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ในการบันทึกและแสดงภาพของกล้องในเวลาเดียวกัน เครื่องบันทึกภาพแบบ full-duplex สามารถบันทึกภาพจากกล้องในขณะที่แสดงภาพจากกล้องที่แตกต่างกันในเวลาเดียวกัน
การเคหะ กรงป้องกันว่ากล้องสามารถอยู่ในเพื่อปกป้องมันจากสภาพอากาศภายนอก
ลักส์ หน่วยของการวัดของความไวแสงสำหรับกล้อง กล้องที่มีความสำคัญสามารถทำงานได้กับระดับต่ำของลักส์
Multiplexer อุปกรณ์อะนาล็อกที่พบในเด็กระบบกล้องวงจรปิดที่ช่วยให้กล้องหลายที่จะแสดงพร้อมกันในการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเดียว Multiplexers นอกจากนี้ยังสามารถใช้ในการส่งภาพจากกล้องหลายรายการพร้อมกันมากกว่าสายเดียว
กล้องรูเข็ม กล้องสอดแนมที่มีเลนส์ที่สามารถมองเห็นผ่านรูเล็ก ๆ กล้องเหล่านี้มักจะซ่อนอยู่
พาวเวอร์-over-Ethernet (PoE) อุปกรณ์ที่ช่วยให้หนึ่งเพื่อส่งกำลังไปรักษาความปลอดภัยพลังงานผ่านสายเคเบิลเครือข่าย Ethernet
PTZ ย่อมาจากทะเอียง-zoom กล้อง PTZ มีมอเตอร์ที่ช่วยให้พวกเขาที่จะย้ายจากระยะไกลขึ้นลงด้านหนึ่งไปยังฝั่งและเลนส์กล้องซูมเข้าหรือออก
รูปสี่เหลี่ยม กล้องวงจรปิดอุปกรณ์ทดสอบจอภาพอะนาล็อกที่ใช้เพื่อแสดง 4 ภาพจากกล้องพร้อมกันในจอเดียว
บันทึกเรียลไทม์ สำหรับวิดีโอดิจิตอล, 30 เฟรมต่อวินาทีต่อกล้องช่วยให้ jerkiness ในวิดีโอยังไม่มี
การเฝ้าระวังระยะไกล ความสามารถในการดูภาพของกล้องที่อยู่ในระยะไกลซึ่งภาพวิดีโอจะถูกส่งผ่านสายโทรศัพท์หรืออินเทอร์เน็ต
RG-59 ประเภทของคู่สายที่ใช้ในระบบกล้องวงจรปิด
อัตราส่วนสัญญาณต่อเสียงรบกวน (SNR) อัตราส่วนของสัญญาณวิดีโอไปยังเสียง นี้เป็นตัวชี้วัดของเท่าใดเสียงสัญญาณกล้องสามารถทนต่อและยังคงนำเสนอภาพลักษณ์ที่ดี สูงกว่าตัวเลขนี้เป็นที่ดีกว่าภาพที่มีคุณภาพ
สลับ อุปกรณ์อะนาล็อกที่พบในเด็กระบบกล้องวงจรปิดที่จะใช้ปัจจัยการผลิตกล้องหลายตัวและแสดงผลออกมาบนจอภาพหนึ่งได้ตลอดเวลา (ไม่เหมือนรูปสี่เหลี่ยม)
เวลาล่วงเลย VCR พิเศษ VCR พบได้ในระบบกล้องวงจรปิดแบบอนาล็อกที่ออกแบบมาเพื่อชะลออัตราการบันทึกเพื่อเก็บหลายชั่วโมงของภาพวิดีโอเกี่ยวกับวิดีโอเทปเดียว
เลนส์ Varifocal เลนส์กล้องที่โฟกัสไม่ได้รับการแก้ไขและที่สามารถปรับได้ด้วยตนเองหรือโดยอัตโนมัติ
กำไรวิดีโอ เรียกอีกอย่างว่าการขยายวิดีโอนี้เพิ่มขึ้นในอำนาจสัญญาณวิดีโอโดยเครื่องขยายเสียง
จับเวลานาฬิกาสุนัข รีบูตอัตโนมัติของระบบบันทึกภาพเมื่อใดก็ตามที่มีปัญหาถูกตรวจพบ

ทั้งหมดเกี่ยวกับกล้องวงจรปิดกล้อง Bullet
กล้อง Bullet มีรูปร่างเหมือนถังและได้รับชื่อของพวกเขาจากข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขามีลักษณะคล้ายกับตลับกระสุน กล้อง Bullet มาพร้อมกับตัวเรือนและกันมักจะใช้เป็นส่วนหนึ่งของระบบกล้องวงจรปิดเฝ้าระวังกลางแจ้ง
ส่วนใหญ่กล้องกระสุนมีคงที่ 4mm เลนส์ เลนส์กล้อง 4mm ช่วยให้คุณสามารถมองเห็นใบหน้าออกไปประมาณ 35 ฟุต 4mm เลนส์ช่วยให้ให้กับมุมมองภาพที่ 70 °ซึ่งเป็นมุมกว้างที่คุณสามารถมีได้โดยไม่ต้องทุกข์ทรมานการบิดเบือนของภาพ
วันไนท์กล้องรักษาความปลอดภัย
กล้องวันคืนที่เรียกว่ากล้องในระดับต่ำจ้างชิปดิจิตอลความละเอียดอ่อนมากที่สามารถจับภาพฉากในมากในระดับต่ำสภาพแสง ระหว่างวันที่กล้องใช้เวลาภาพในขณะที่สีในเวลากลางคืนได้โดยอัตโนมัติสลับไปที่โหมดสีดำและสีขาวเมื่อระดับแสงลดลงจำนวนหนึ่ง กล้องเหล่านี้จะต้องมีแสงบางอย่างเพื่อที่จะใช้ภาพแม้ว่าจะเป็นแสงของดวงจันทร์หรือดาว
บางคนสับสนกล้องวันคืนที่มีกล้องอินฟราเรด แต่พวกเขาจะไม่เหมือนกัน การใช้แสงอินฟราเรดหลังสำหรับการดำเนินงานของพวกเขาจะมองเห็นได้โดยไม่ต้องมีแสงใด ๆ
กล้องโดม
โดมกล้องที่ได้รับมาจากชื่อของที่อยู่อาศัยโดมพลาสติกที่กล้องถูกปิดล้อมมาพวกเขาจะเห็นบ่อยที่สุดในธุรกิจค้าปลีกและอาคารสำนักงาน บ่อยครั้งที่โดมจะแต้มสีเข้มทำให้ยากที่จะดูว่ากล้องจะชี้
กล้องโดมรักษาความปลอดภัยที่ยากมากและบางรุ่นมาพร้อมกับผลกระทบสูงเรือนโพลีคาร์บอเนตที่จะทนต่อการพัดหนักทำให้พวกเขาเหมาะสำหรับสถานที่ที่มีความป่าเถื่อนที่มีศักยภาพสูง
Hidden Spy กล้อง
กล้องที่ซ่อนหรือที่เรียกว่ากล้องสอดแนมหรือกล้องแอบแฝงถูกออกแบบมาให้มีขนาดเล็กมากและซ่อนทั้งจากมุมมองของซ่อนอยู่ในวัตถุในชีวิตประจำวันหรือปลอม
กล้องที่ซ่อนส่วนใหญ่เป็นกล้อง pinhole ซึ่งมีเลนส์ขนาดเล็กที่สามารถมองเห็นผ่านการเปิด pinhole เล็ก ๆ เช่นหลังผนัง
กล้องอินฟราเรด
กล้องอินฟาเรดที่เรียกว่ากล้องกลางคืน, การใช้แหล่งกำเนิดแสงอินฟราเรดที่อยู่ใกล้เลนส์กล้องเพื่อให้แสงสว่างในพื้นที่ที่มีแสงอินฟราเรดซึ่งคนไม่สามารถมองเห็น นี้จะช่วยให้กล้องอินฟราเรดมองเห็นในสภาพที่มีแสงที่ทุกคนไม่เช่นภายในสำนักงานที่มืดในเวลากลางคืน มีเพียงจำนวนเล็กน้อยของแสงปกติกล้องอินฟราเรดสามารถถ่ายภาพที่มีลักษณะเป็นดีว่าในเวลากลางวัน กล้องอินฟราเรดส่วนใหญ่ใช้ภาพในสีดำและสีขาว
ปัญหาหนึ่งที่กล้องรักษาความปลอดภัยอินฟราเรดสามารถสัมผัสเมื่ออยู่ในเรือนกลางแจ้งเป็นภาพสะท้อนแสงจากแก้วครอบด้านหน้าของที่อยู่อาศัย โดยการวางเลนส์กล้องที่อยู่อาศัยให้ล้างออกด้วยปัญหานี้สามารถลด
บางคนสับสนกล้องอินฟราเรดด้วยกล้องวันคืน แต่พวกเขาจะไม่เหมือนกัน หลังไม่ได้ใช้ไฟส่องสว่างอินฟาเรดสำหรับการดำเนินงานของพวกเขา
กล้องรักษาความปลอดภัยกลางแจ้ง
กล้องรักษาความปลอดภัยกลางแจ้งจะตั้งอยู่ในเปลือกฝนพิเศษหรือเรือนที่ปกป้องพวกเขาจากสภาพอากาศที่ยากลำบากและสภาพที่มีอุณหภูมิเช่นฝนตก, หิมะ, ลมและแสงแดด เปลือกบางเครื่องใช้ไฟฟ้าและแถบแฟน ๆ เครื่องทำความร้อนแถบช่วยให้ความชื้นลดลงสำหรับอิเล็กทรอนิกส์ป้องกันการควบแน่นจากการขึ้นรูปบนปกที่อยู่อาศัยและเลนส์กล้องถ่ายรูปและให้ความร้อนในสภาพแวดล้อมที่เย็น
กล้องรักษาความปลอดภัยอื่น ๆ หมายถึงการถูกวางไว้ในพื้นที่สูงหรืออาชญากรรมสูงป่าเถื่อนคุณสมบัติที่ยากเปลือก "เกราะ" ที่สามารถทนต่อการพัดหนัก
Pan-Tilt-Zoom (PTZ) กล้องรักษาความปลอดภัย
กล้อง PTZ การรักษาความปลอดภัยมีติดมอเตอร์ไฟฟ้าที่ช่วยให้กล้องที่จะย้ายจากระยะไกลขึ้นลงและด้านข้างโดย- นอกจากนี้กล้องที่มีเลนส์ซูมมอเตอร์ไฟฟ้าที่สามารถเคลื่อนย้ายเข้าหรือออก
บันทึกวีดีโอดิจิตอล (DVR)
ดิจิตอลวิดีโอบันทึก (DVRs) ได้เปลี่ยนอุปกรณ์ที่มีอายุมากกว่ากล้องวงจรปิดแบบอนาล็อกระบบเช่น multiplexers, ล่าม, VCR ตามเวลาและวีดีโอเทปอีกไม่กี่ปีล่าสุด
เครื่องบันทึกวิดีโอดิจิตอลที่ช่วยให้ภาพจากกล้องถ่ายทอดสดหรือบันทึกไว้ก่อนหน้านี้ภาพวิดีโอที่จะดูบนคอมพิวเตอร์ของคุณผ่านเครือข่ายคอมพิวเตอร์หรือผ่านทางอินเทอร์เน็ต ทั้งหมดวิดีโออุปกรณ์ดิจิตอลบันทึกสามารถตั้งค่าการบันทึกภาพเท่านั้นที่มีการตรวจพบการเคลื่อนไหวบนสนามกล้องในมุมมองของ นี้ช่วยประหยัดให้คุณไม่ต้องเล่นชั่วโมงของภาพวิดีโอที่ไม่เปลี่ยนแปลง เครื่องบันทึกวิดีโอดิจิตอลสำหรับการเฝ้าระวังวิดีโอจะสามารถใช้ได้กับ 4, 6, 8, 10 และ 16 ปัจจัยการผลิตกล้องวิดีโอ
เครื่องบันทึกภาพสามารถเชื่อมต่อกับแผ่นซีดีหรือดีวีดีคอมพิวเตอร์ฮาร์ดไดรฟ์หรือมวลอุปกรณ์อื่น ๆ ที่จัดเก็บ DVRs PC-based นอกจากนี้ยังมี - เหล่านี้ประกอบด้วยการ์ด PCI ที่ติดตั้งในคอมพิวเตอร์พร้อมกับซอฟแวร์ ชนิดนี้พร้อมกับแผ่นซีดีบันทึกภาพเตาสามารถกำหนดให้ส่งอีเมลถึงคุณหรือแม้กระทั่งโทรหาคุณบนโทรศัพท์มือถือของคุณหากการเคลื่อนไหวมีการตรวจพบหนึ่งในกล้อง
คุณสมบัติอื่น ๆ ของเครื่องบันทึกวิดีโอดิจิตอลระบบเฝ้าระวังตรวจจับการเคลื่อนไหวรวมถึงการเรียกปลุกสามารถเลือกได้และการสนับสนุนกล้องทะเอียง-zoom ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของชุดกล้องวงจรปิดของคุณทั้งหมดจะส่งสัญญาณวิดีโอ, เสียงปลุกและการควบคุมจะถูกส่งผ่านทางอินเทอร์เน็ต

การเลือกกล้องรักษาความปลอดภัยขวาใบสมัคร ถามตัวเองเพื่อวัตถุประสงค์อะไรที่คุณตั้งใจจะใช้กล้องรักษาความปลอดภัยหรือระบบกล้องสำหรับ: ดูแบบ real-time, การเฝ้าระวังเก็บ (ซึ่งหมายถึงการบันทึกและจัดเก็บภาพวิดีโอ), ห้องหนึ่งของบ้านประตูเข้าใช้งานสำหรับอาคารสำนักงาน ฯลฯ
สีเทียบกับ B & W วิธีที่สำคัญคือมันจะมีภาพจากกล้องสี? สีดำและสีขาวกล้องรักษาความปลอดภัยโดยทั่วไปมีความไวมากขึ้นในระดับที่มีแสงน้อยและทำให้มีราคาถูกกว่ากล้องสีเทียบเท่า
ร่มกับกลางแจ้ง ถ้ากล้องจะติดตั้งอยู่นอกอาคารให้แน่ใจว่าและได้รับกรงที่เหมาะสมสำหรับสภาพแวดล้อมมีแนวโน้มที่จะพบ นี้จะรวมถึงฝน, หิมะ, ความร้อน, เย็น, แสงจ้าของดวงอาทิตย์, ความชื้นและบรรยากาศที่มีฤทธิ์กัดกร่อน
เลนส์คงที่เมื่อเทียบกับเลนส์ซูม กล้องเลนส์คงมีมากราคาถูกกว่าเลนส์ซูม ถามตัวเองว่าที่สำคัญก็คือเพื่อให้สามารถจากระยะไกลขยายหรือฉาก
ติดถาวรกับการแพนกล้องติด ที่คล้ายกันกับปัญหาเลนส์ให้ถามตัวเองว่าที่สำคัญก็คือเพื่อให้สามารถเคลื่อนย้ายกล้องขึ้นลงหรือทางด้านข้าง
หมายเหตุ: ทะเอียงซูมกล้อง (PTZ) สามารถแทนที่การทำงานของ mount ถาวรหลายกล้องรักษาความปลอดภัยเลนส์ถาวร
กล้องเปิดเทียบกับที่ซ่อนอยู่ คุณดูแลถ้ากล้องรักษาความปลอดภัยสามารถมองเห็นหรือคือการดำเนินการแอบแฝงของกล้องที่สำคัญ?
เรียลไทม์กับรายการในภายหลัง คุณต้องสามารถที่จะดูภาพจากกล้องในภาพเรียลไทม์หรือถูกจัดเก็บบนเครื่องบันทึกวิดีโอในภายหลังการดูที่ยอมรับ?
ชมท้องถิ่นเมื่อเทียบกับการดูระยะไกล คุณต้องการที่จะให้สามารถดูภาพจากที่ใดก็ได้? นี้จะหมายถึงการได้รับกล้อง IP เครือข่ายที่สามารถเข้าถึงได้ผ่านทางอินเทอร์เน็ต

คู่มือการเลือกเลนส์ความยาวโฟกัส
ความยาวโฟกัสของเลนส์เป็นวัดในมิลลิเมตรและความสัมพันธ์โดยตรงกับมุมของมุมมองที่จะทำได้ ความยาวโฟกัสสั้นจะให้มุมกว้างของมุมมองและความยาวโฟกัสยาวจะกลายเป็นเลนส์ที่มีมุมแคบของมุมมอง มุม "ปกติ" ของมุมมองคล้ายกับสิ่งที่เราเห็นด้วยตาของเราเองและมีความยาวโฟกัสเท่ากับญาติไปรับอุปกรณ์ เครื่องคิดเลขเลนส์ออนไลน์ของเราเป็นเรื่องง่ายที่จะใช้อุปกรณ์สำหรับการประเมินความยาวโฟกัสมิติวัตถุและมุมของมุมมอง
F หยุด
เลนส์มักจะมีสองวัดจากจุด F หรือรูรับแสง, รูรับแสงสูงสุด (F หยุดขั้นต่ำ) เมื่อเลนส์จะเปิดให้บริการอย่างเต็มที่และรูรับแสงต่ำสุด (ป้าย F สูงสุด) ก่อนเลนส์สมบูรณ์ปิด หยุดเรนไฮน์มีจำนวนของผลกระทบที่ตามภาพสุดท้าย ขั้นต่ำที่ครบวงจรต่ำน์จะหมายถึงเลนส์สามารถส่งผ่านแสงมากขึ้นในที่มืดช่วยให้กล้องเพื่อผลิตภาพที่ดีกว่าในเวลากลางคืน หยุดน์สูงสุดอาจมีความจำเป็นที่มีระดับสูงมากของแสงหรือสะท้อนเช่นนี้จะป้องกันไม่ให้กล้องจาก "ออก Whiting", และช่วยรักษาระดับวิดีโอคงที่ ทั้งหมดเลนส์ม่านตาอัตโนมัติจะมาพร้อมกับตัวกรองที่จุด Neutral Density เพื่อเพิ่มครบวงจร F สูงสุด หยุดเรนไฮน์ยังมีผลโดยตรงต่อความลึกของฟิลด์
MOUNT C หรือ CS
โมเดิร์นกล้องและเลนส์โดยทั่วไป CS mount ด้วยกล้อง CS mount ทั้งสองชนิดของเลนส์ที่สามารถนำมาใช้ แต่เลนส์ C mount ต้องแหวน 5mm ที่จะติดตั้งระหว่างกล้องและเลนส์เพื่อให้เกิดภาพที่เน้น ด้วยกล้องซี mount มันเป็นไปไม่ได้ที่จะใช้เลนส์ที่ติด CS
ความลึกของฟิลด์
ความลึกของฟิลด์หมายถึงพื้นที่ภายในเขตของมุมมองที่อยู่ในโฟกัส ความลึกขนาดใหญ่ของสนามซึ่งหมายความว่าร้อยละใหญ่ของเขตข้อมูลในมุ​​มมองของที่อยู่ในโฟกัสจากวัตถ​​ุอยู่ใกล้กับเลนส์มักจะไม่มีที่สิ้นสุด ความลึกตื้นของเขตมีเพียงส่วนเล็ก ๆ ของเขตข้อมูลในมุ​​มมองของในโฟกัส ความลึกของฟิลด์ได้รับอิทธิพลจากปัจจัยหลายประการ เลนส์มุมกว้างโดยทั่วไปมีความลึกขนาดใหญ่ของสนามกว่าเลนส์และตั้งค่า F สูงขึ้นไม่หยุดมักจะมีความลึกขนาดใหญ่ของสนามกว่าการตั้งค่าที่ต่ำกว่า ที่มีเลนส์ Auto Iris, ปรับอัตโนมัติจากรูรับแสงยังหมายถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องของความลึกของฟิลด์ ความลึกขนาดเล็กของเขตข้อมูลที่ชัดเจนมากที่สุดในเวลากลางคืนเมื่อเลนส์จะเปิดให้บริการอย่างเต็มที่และความลึกของฟิลด์เป็นที่ต่ำสุดของมัน วัตถุที่ถูกโฟกัสในระหว่างวันอาจกลายเป็นออกจากการมุ่งเน้นในเวลากลางคืน
AUTO IRIS หรือ MANUAL
โดยทั่วไปเรามักจะใช้เลนส์ม่านตาอัตโนมัติจากภายนอกที่มีการเปลี่ยนแปลงในระดับแสงสว่าง เลนส์ Manual Iris มีการใช้ตามปกติสำหรับการใช้งานภายในที่ระดับแสงคงที่ แต่ด้วยการแนะนำของกล้องม่านตาอิเล็กทรอนิกส์ก็คือตอนนี้ที่เป็นไปได้ที่จะใช้เลนส์ม่านตาใช้ในสภาพแสงที่แตกต่างกันและกล้องระบบอิเล็กทรอนิกส์ควรชดเชย มีการพิจารณาหลายตัวเลือกนี้มี แต่การตั้งค่าของการหยุดเรนไฮน์เป็นสำคัญ; ถ้าม่านตาถูกเปิดอย่างเต็มที่ที่จะช่วยให้กล้องทำงานในเวลากลางคืนความลึกของฟิลด์จะมีขนาดเล็กมากและมันอาจจะยากมากขึ้นเพื่อให้บรรลุคม เน้นแม้กระทั่งในระหว่างวัน กล้องสามารถรักษาระดับวิดีโอปกติ แต่ก็ไม่สามารถส่งผลกระทบต่อความลึกของฟิลด์ หากม่านตาจะปิดเพื่อเพิ่มความลึกของฟิลด์, ประสิทธิภาพการทำงานที่มีแสงน้อยของกล้องจะลดลง
DRIVE VIDEO หรือขับตรง
ที่มีเลนส์ Auto Iris มีความจำเป็นต้องควบคุมการทำงานของม่านตาเพื่อรักษาระดับภาพที่สมบูรณ์แบบ เลนส์ที่ขับเคลื่อนด้วยวิดีโอมีวงจรขยายเสียงในการแปลงสัญญาณวิดีโอจากกล้องลงในม่านตาควบคุมมอเตอร์ กับเลนส์ของไดรฟ์ตรงที่กล้องจะต้องมีวงจรขยายเสียงและเลนส์ตอนนี้เท่านั้นที่มี galvanometric ม่านตายนต์ทำให้ราคาไม่แพง ปัจจัยในการตัดสินใจขึ้นอยู่กับการส่งออกรถยนต์ม่านตาของกล้อง ส่วนใหญ่ตอนนี้มีทั้งสองชนิด

สาขาตัวอย่างดู3.6mmรูปภาพพื้นที่ 35'h 49'w x
6mmรูปภาพพื้นที่ 21'h 29'w x

8mmรูปภาพพื้นที่ 16'h 22'w x
15mmรูปภาพพื้นที่ 9'h 1'w x

55mmพื้นที่รูปภาพ 3.25 'w x 2.50 "H

No comments:

Post a Comment